101

Kiến thức nước mắm

  • Làm cá kho quẹt ngon và hấp dẫn cùng nước mắm Nét Việt

    Cá kho quẹt là một trong những món ăn dân dã của người Việt. Tuy có đơn sơ, đạm bạc nhưng đôi khi nó còn ngon cả nhiều sơn hào hải vị khác. Hãy cùng nước mắm Nét Việt vào bếp để trổ tài nấu món ăn này cho gia đình ngày hôm nay.
  • Các món ăn không thể ngon nếu thiếu đi nước mắm

    Nước mắm đang ngày càng trở nên quen thuộc trong mâm cơm gia đình người Việt. Nhiều món ăn luôn cần sự có mặt của nước mắm cho hương vị thêm đậm đà, làm cho món ăn ngon hơn.Hãy cùng nước mắm Bà Định xem đâu là những món ăn không thể thiếu đi "hình ảnh" nước mắm.
  • Những yếu tố quan trọng để đánh giá một loại nước mắm.

    Bạn đánh giá nước mắm ngon qua đâu? Bạn dựa vào quảng cáo hay phải trực tiếp thử nước mắm mới có thể đưa ra quyết định cho riêng mình? Hôm nay Nước mắm Nét Việt  sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn cho mình loại nước mắm ngon nhất.
  • Tại sao nước mắm có màu cánh gián

    TẠI SAO NƯỚC MẮM CÓ MÀU CÁNH GIÁN - ĐỎ TƯƠI ? Nhiều khách hàng khi nhìn thấy màu nước mắm truyền thống đỏ tươi màu cánh gián – như màu rượu vang - cứ nhầm tưởng đấy là màu của nước mắm pha chế hay công nghiệp nhân tạo nào. Lý do nào có được màu nước mắm “đẹp như vậy, chúng tôi xin thông tin để quý anh, chị rõ.

« 1 3
nh_vung01
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến

Nhân Viên 1

0975851179

 

1
Bạn cần hỗ trợ?